Relationship Status: Heartbroken

[1]   andaming masaya pag frst time..first ganito, first ganyan..ang problema daw

pabu pag nagsawa na..ang sa akin nmn..LOL..bakit ka magsasawa kung masayang
masaya ka??XD

[2]   Oh sooooo HappY! 🙂

I’m palpitatinggggggggggggg… ❤

[3]   hinahanap hanap kita 😀 😀 😀

[4]   grabe nagMessage ako sa chat nag-offline… bakit kaya di niya sabihin anong

problema… kakaBother ka ‘te…

[5]   Hey..If you think I’m not giving enough.., From now on, I’ll give you all you want.

Anything you want as much as you want, I’ll give you. I will wait for you.

[6]   Me: inang, alam mo ba nanaginip ako ng ahas , kinagat pa nga ako

LOLA: oh magingat ka,may tratraydor o trumaydor daw sayo na malapit sayo
pag ganyan.
~ oh my! eto na kaya yun? haiz. pag tulog ko iniisip ko kung magagawa mo ba
yun.,kung totoo ba. ayh eto na ung sagot? 😐

[7]   Napakagaling, napakagaling…. Napakagaling maglandi. Hahahah, just kiddin’.

[8]   Mamama-alam na lang…

Ngayon…
Dahil ang bukas ay may masayang pangako…
Paalam…
Susuko na sa sitwasyon…
Ayoko na…
Hindi ko ito kakayanin…
Nang…
…wala…
…KA.

:’)

[9] Mas ok na yung single at malaya. kesa sa in a relation pero di naman sigurado.

[10]”Nobody said it was easy. No one ever said it would be this hard.”

Mag-iwan ng puna